Divya Kanne Puku baaga naaki pagala dengina ajay....!!



హాయ్! తెలుగు లో పూకు కథలు చదివే అందరికి నా నమసరములు. నా పేరు అజయ్ నేను హైడేరాబద్ లోని కూకట్పల్లి హౌసింగ్ బోర్డ్ ఏరియా లో ఉంటాను Naa mail id ak10082012@gmail.com ఎలా ఉన్నారు. ఈసారి మీకు మయ ఇంట్లో పని మనిషి ఎలా డెంగానో చెపుతాను. దాని పేరు దివ్య. పేరుకు తగ్గట్టుగానే దివ్యంగా ఉంటుంది. 18-19 ఏళ్ల మద్య వయసు. ఆరెంజ్ పళ్ళ సైస్ లో శాల్లు. చేతిలో అమీరేతంత గుడ్డ. తెల్లటి రంగు. సరిపోయేతాంత హైట్. నా వయసు 28 యియర్స్. దివ్య కొత్తగా పనిలోకి చేరింది తాను మయ ఇంట్లోనే ఉంటుంది. ప్రతిరోజు ఉదయాన్నే కాఫీ ఇస్తూ ఏదో ఒక వీడంగా చూస్తుంది. వెళ్లు తగిలిస్తుంది. నేను చాలా జాగ్రత్తగా ఉండేవాడిని.


దివ్య డి డేంజర్ వయస్సు. ఈఏ వయస్సులో ఏమీ తెలియదు. కానీ తన చేష్టలు చూస్తుంటే నా మద్ద లోకి ఒక్కసారి టెన్షన్ వస్తుంది. ఇల్లు ఉడ్చేటప్పుడు వంగడాం, గుడ్డ చూపించడం చూస్తుంటే దీనికి పూకు బాగా జిల అనిపిస్తుంది. కండబట్తిన పిక్కలు తొడలు బట్టలు ఉటికేటప్‌పుడ్ కనపడతై. వాటిని చూసి దాని పూకు ఎలా ఉబ్బి మందంగా ఫ్రెష్ గా చిన్న చిన్న గోల్డ్ కలర్ ఆటులు తో కప్పి ఎలా ఉంటుందో ఉహించుకొని నేను నా సుల్లిని బాగా ఊపి కర్చుకునేవడిని. కాన్నే పూకు తెల్లని తొడలు మంచి గుడ్డ, గుండ్రటి శాల్లు అందమైన ముఖం ఏవన్ణి కలిపి దివ్య ఆస్తులు. దాని గుడ్డ చూస్తుంటే ఇంకా కనీస్ం ఫింగరింగ్ ఐన చేసుకోదేమో అనిపిస్తుంది. ఫింగరింగ్ జరిగి ఉంటే గుడ్డ ఉగుతుంది. పంట్‌య్ వేసుకోదు. షిమ్మీస్ మాత్రము వేసుకొంటుంది. ఒక్కోసారి బాత్‌రూమ్ లో దివ్య విప్పిన షిమ్మ్య్ ని తీసుకుని నా మోద్దకు రుద్దేవడిని. కమ్మని చెమట వాసన వచ్చేది. ఆ వాసన అంటే చాలా ఇష్టం నాకు.

ఒక రోజు రాత్రి చాలా పొద్దు పోయింది. నేను బయట నుండి వచ్చాను. కొద్దిగా విస్కీ తాగి లతే గా వచ్చాను. ఇంట్లో అందరు ఉరికి వెళ్లారు, దివ్య ఒక్కటే ఉంది... దివ్య తలుపు తీసింది. బోజానం పెట్టింది తిన్నాను. నన్ను అజయ్ అంటుంది. అజయ్ నేను పడుకొంటున్నాను అంది.
దివ్య ఒకసారి ఇలా రా.
ఏమిటి అజయ్?
ప్రతిరోజు నన్ను ఎందుకు ఒకావిడంగా చూస్తావు?
దివ్య ఏమీ మాట్లాడలేదు. నేను మెల్లగా గడ్డం కింద వేలు పెట్టి తల పైకి లేపి చూశా. దివ్య ముఖం ఎర్రగా అయి ఉపిరి స్పీడ్ గా తీసుకుంటుంది. చెప్పు దివ్య ఎందుకు అలా చూస్తావ్? మీరేమీ అనుకోను అంటే చెపుతాను అంది. చెప్పు ఏమీ అనుకోను అన్న. మీరు చాలా స్ట్రాంగ్ గా ఉంటారు. నీకేలా తెలుసు? మీరు ఒకసారి పక్కింటి రమ్య ని చేతుల్లో ఎత్తుకుని బెడ్‌రూమ్ లోకి టేసుకువెళ్ళారు. రమ్య కొంచం లావూ కదా ఎలా ఎత్తారు. ష్ ఆడయ.. అంతేనా నేను ఇంకా రమ్య ని ఏమీ చేసానో చూశావేమో అనుకున్న. సరెలే పడుకో అని అన్నాను. ఐన దివ్య కదళ్లేడు. నేను మెల్ల గా తన బుగ్గల పై చేయి వేసి నీమిరా.

మెత్తగా ఉన్నై. అలాగే చేతులు క్రిందకు పొణిచ్చి గుండ్రటి సల్ల పై వేశా. నవ్వింది. మెల్లగా స్మూద్ గా వత్తాను. కొద్దిగా గట్టిగా ఉన్నై ఆష్. అజయ్ నొప్పి అంటూ నన్ను గట్టిగా వాతెసుకుంది. నేను చేతులు వెనక్కి పొణిచ్చి నడుము ఆ తరువాత పిర్రాలు గట్టిగా వాత్తా. హాల్లో ఉన్న దివాన్ కాట్ దగ్గరకు తీసుకు వెళ్ళి కూర్చోపెట్తా. నేను క్రింద కూర్చుని దివ్య నడుము పట్టుకొని పొట్ట మీద ముద్దు పెట్టి ఆళ్ళ తన పేదలు నోట్లోకి తీసుక్‌నీ చీకడం మొదలు పెట్టా. తాను కూడా నాలుక న నోట్లోకి జోనిపి కమ్మ గా చీకించుకుంటుంది. అలా 5 నిమిషాల చీకుడు తరువాత మెల్లగా తన లంగా పైకి మోకాళ్ళ వరుఅకు తీసుకు వచ్చి తన తెల్లటి పిక్కలు ముద్దు పెట్టుకుని తనని వెన్నకి పడుకోమని సైగ చేసా. లంగా పూర్తిగా పైకి లేపుతుంటే వద్దు అజయ్ ప్లీస్. అణుతుంది.
నేను వినలేదు మెల్లగా లోపల చేయి పెట్టి పూకు ని తాడిమ. దివ్య పూకు గురుంచి ఎలా నేను ఉహించానో అలానే ఉంది. లావతి పేదలు రెండు ఆటుక్కుపోినట్టు పొడవాటి చీలిక గోల్డ్ కలర్ లో చిన్న చిన్న గా పట్టు లాగా ఆటులు, చిన్న గింజ (క్లిట్) ఫ్లాట్ పొట్ట బలమైన తొడలు. 17 యియర్స్ కె లాన్‌జ 22 ఏళ్ల పూకు లాగా కనబడుతోంది. ఆగలేక ఊఊంంమమ్‌చ్హ ముద్దు పెట్టా మెలికలు తిరిగిపోయింది. అజయ్య్య్ైైైయ్……. వాద్ద్డు……… చక్కలఈగిలి పుడుతోంది……. పూకు పై చెయ్యి పెట్టి వత్తుతు తన ముఖంలోకి చూస్తూ దీని ఏమంటారు దివ్య అని అడిగా.. సిగ్గుతో కళ్ళు మూసుకుని తల అడ్డంగా ఊపింది. నిజంగా తెలియదా అండ్ రెట్టించి అడిగా మెల్ల పూకు అంటారు అంది.. ఇంకా పచ్చిగా చెప్పు అంటే కుత్త అంటారు అంది. నేను ఒక వేలు లోపలకి పెట్టాను ఓన్లీ 2 అంగుళాలు మాత్రమే పోంది ఇంకా లోపల గట్టిగా ఉంది. కొద్దిగా తడిగా ! దాని కాన్నే పోరా చిరగలేదు కదా..వేలు తీసి వాసన చూసి టేస్ట్ చేసా. ఉచ్చ వాసన కొద్దిగా జిగత గమ్ లాగా ఉంది. కుత్త సుబ్రమనే కడుక్కొండి. పశు వాసన లేదు.! పూకు ఛింపుడము అంటే.. ఒక్కసారి ఆలోచించ. గొడవ జరుగుతుంది. దివ్య కేకలు పెడుతుంది.

నా మద్ద రెఅడీగానే ఉంది. సిప్ లాగి బయటకు తీసి దివ్య ముఖం దగ్గర పెట్టి అడిగా దివ్య దీని ఎప్పుడైనా చూసావా…… చూశా మయ నాన్నది. స్నానం చేస్తూ రుద్దుకుంటాడు. కానీ మీది చాలా పొడవు అండ్ లావూ.. మీది బలంగా ఉంది. ఆయనది క్రిందకు వెళ్లాడుతూఊ ఉంటుంది. నోట్లో పెట్టుకో.. ఛీఈ అంది. వద్దు అజయ్ రోట. నేను నీ పూకు రసం రుచి చూశాను కదా నీ కుత్త నేను నకుతను. నీవు నా మద్ద చీకు. చెళ్ళు పోతుంది అని మద్ద నోట్లో పెట్టా. పూర్తిగా పెట్టలేదు సగమే. ఇక దివ్య చిన్న పూకు, బాగా కందాపాట్టిన పూకు లేత పూకు చిన్న గింజ చాలాశెపటవరుకూ నాకుతూనే ఉన్న. అప్పటికే దివ్య 2 సార్లు కార్చింది.

ఫర్స్ట్ టైమ్ నకించుకోడం కదా ఆపుకోలేక కొంచెం ఉచ్చ కూడా పోసింది. ఐన పర్వాలేదు. అలా నకిన తర్వాత ఇంకా ఆపుకోడం నా వల్ల కాలేదు వెంటనే దాని మెడ వెళ్ళాకీల పడుకుని దాని కాళ్ళ మధ్య కూర్చుని న మొద్ద ని దాని కాన్నే పూకు చీలిక లో సరిగ్గా సర్దుకుని. దివ్య లిప్స్ ని కిస్ చేస్తూ మెల్లగా ఒక్క లోపలికి తొశను. తాను అబ్బా అజయ్య్య్ నొప్పి అంటుంది ఐన కూడా నేను వినకుండా కొంచం వెనక్కి లాగి గట్టిగా లోపలికి తొశను. ఒక్కసారిగా దివ్య కాన్నే పూకు చీల్చుకుంటూ నా మొద్ద తన పూకు లోపలికి దిగిపోంది. తాను నొప్పి ఆంటెన్న కూడా ఆగకుండా స్ట్రోక్స్ ఇవ్వడం స్టార్ట్ చేశాను. కాస్సేపటికి తనకి కూడా నొప్పి తగ్గిపోయి ఎంజాయ్ చెయ్యడం స్టార్ట్ చేసింది ఇక నేను నా స్పీడ్ పెంచి తన పూకు ని గట్టిగా డెంగడాం మొదలెట్టను అలా తనని ఇంకో 15 నిమిషాలు ఆపకుండా డెంగి నా మద్ద తీసి దాని సల్ల మీద కర్చ. అలా ఆరోజు నైట్ మొతం తన పూకు ని కాశి కశిగా నాలుగు సార్లు డెంగి పడుకున్నాను

ఇక దివ్య మయ ఇంట్లో ఉన్నాన్ని రోజులు దివ్య పూకు ని నా చేత ఎలా పూకు పగలాదీసి డెంగిచుకుందో నాకు తెలుసు దానికి తెలుసు.. దివ్య కి కూడా డెంగిచుకోవడం అంటే చాలా ఇస్తాం అందుకే పూకులో మద్ద దూర్చుతను అంటే వెంటనే రా అజయ్ నా పూకు పగల దెంగురా అంటుంది. వీలు దోరిక్నప్పుడల ఇక దానిని వ్యాజొ బెట్టి పూకు పగిలేలా దెంగుతున్నాను. ఎలా ఉంది నా అనుభవం

10 comments

Hi ladies nato matladalante Naku cal or whatsapp cheyyandi 7993360093.only ladies.

Reply

Kasiga dengutha call me 9000143314

Reply

Kasiga denguta call me
7729062496

Reply

I am naresh from hyd . I have experienced with 2 cuckold couple . I fucked 2 house wife in front of her husband . Any female or couple from hyd message to me in gmail or hangout naresh9461@gmail.com

Reply

28m here hyd .Any decent Hyderabad lady wants unlimited fun and frndshp wth big dick guy then pls what's app me 9346619859..I will pay if need

Reply

for more stories visit https://ammapukulo.blogspot.com/

Reply

Post a Comment