నిన్ను తనివితీరా చూసుకుని ని ఒంట్లో అనువనువు తాకాలి.... Part-02

అతనునా జకెట్టు నా నుంచి వేరుచెసాడు నల్లటి బ్రా లొనుంచి తన్నుకొస్తున్ననా సళ్ళు చుసి గుటకలుమింగుతూ కసా బిసా పిసికెయసాగాడుఅతని మొరటుదనం నాకు ముద్దొచ్చింది ఇన్నాళ్ళూనెను ఎమి వదులుకున్నానొ తెల్సిందిఅతను బ్ర పైనుంచె నాసళ్ళను కొరకడం నాకడం చెస్తున్నాడు ఇకనెను తట్టుకొలెక బ్రా కూదా విప్పెసి పనులు చెయవచ్చు కదాఅన్నాను కొంచెం హస్కీగా మాట తొఅతను చెస్తున్న పని ని ఆపినన్ను వాటెసుకుని వెనకకి చేతులు పెట్టి బ్రా హుక్కు విప్పడుఅలానె బ్రా తీసి పక్కనజకెట్టు మీద పడెసాడు. అతనుకల్లు పెద్దవి చేసుకుని నా సళ్ళనె చుస్తున్నాడునేను నవ్వుతూ చుడటమెనా చెసెదెమైనా ఉందా అన్నాను అతనువెంటనె ఒకదాన్ని చెతిలొ పట్టి ఒత్తుతూ ఇంకొసన్ను నొట్లొ పెట్టుకుని ఆబగా చీకెస్తున్నాడు నన్నుఅంత ఆవెసంగా ఒక మగాడు చీకదంఅదె మొదటిసారి మా వారితో అంతాఏక్స్ ప్రెస్ హైవే లొ వొల్వొబస్సు ప్రయాణం లా సాఫిగా సాగిపొతుందిఇలా ఒడిదుడుకులు ఉండవు అందుకె రుచి నాకు కమ్మగా ఉందిఅలా హాయి నిఆస్వాదిస్తున్న నెను కళ్ళు తెరిచానుఅతను నాకు రెండు అడుగులుదూరం జరిగి అలానె చూస్తునాడుఎమినదూ అని నన్ను నేనుచూసుకున్నాను బొద్దు కినద వరకు అచ్చాదనా లేని నా శరీరంమెదలొ సూత్రాలు నా సళ్ల మద్యలొవెలాడుతున్నయి.

బొద్దుకింద నుంచి చిలకాకు పచ్చచీర అలానె ఉంది నాకుబూలెడంత సిగ్గు ముంచు కొచ్చి నామొహాన్ని చెతులతొ దాచేసుకున్నాను వేల్ల సందుల మద్యలొనుంచిఅతను ఎమి చెస్తున్నాడా అనిచుస్తున్నాను అప్పుడు అతను అలా ఒకఅడుగు ముందుకు వేసి మొకాళ్ళ మీదకూచుని మొఖాన్ని నా బొడ్డు దగ్గరకితెచ్చాడు చప్పున నా బొడ్డూ మొత్తాన్నితన పెదాలతొ మూసెసి తన నాలుక తొనా బొడ్డు లోపల బొంగరం లాతిప్పుతున్నాడు అబ్బా అది మాటలకిఅందని సుఖం అలా చెస్తూనెతన చేత్తొ నా చీర కుచ్చిల్లకిఉన్న పిన్ను తీసెసి పక్కన పడేసాడు అలాచెతిని లొపల కంతా దూర్చికుచ్చిల్లు విప్పెసి చీర కిందకి లాగెసాదుఇప్పుడుబొడ్డు దగ్గరనుంచి కొంచెం కిందకి జరిగి అక్కద నాకుతూలంగ బొందు ని విప్పేసాడులంగా కూడా కిందకి కుప్పలాపడిపొయింది, వెంటనె నాఫాంటీ ని కూదా లాగెసాడుఅతను ఇక ఒక్క క్షణంకూడా ఆలస్యం చేయకుండా తన నొరు మొత్తంవిప్పి నా పూరెమ్మలు రెండూనొత్లొకి లాగేసుకున్నాడు అప్పతికె నా పూకంతా తడిసిపొయిఉంది తడి మొత్తాన్నిఅతను జుర్రెసుకుంతున్నాడు నెను అసల లొకం లొ లెను ఇకఅతను అందించే సుఖాల వెల్లువ లూకొట్టుకుపొతున్నాను నకెమౌతుందూ అర్తం కవట్లెదు ఎవెవూమూలుగులు నా నొట్లో నుంచిఒచ్చెస్తున్నాయి.

అతనుతన నాలుక ని కొనలాగ చెసి కుక్క నాకినట్టునాకటమె కాక సూదిగా చెసిలొపలకి బయటకి పొడుస్తున్నాడు అతనితలని గట్టిగా నా పుకు లొపలకిఅదిమేసుకుంతూ కార్చెసాను తను నా పూకులొనుండి ఒస్తున్న రసాన్ని మొత్తం నాలుక తూనె సుబ్రంచెసాడు అలా కల్లు ముసుకునిఉన్న నన్ను పక్కన ఉన్నపెద్ద బల్ల మీద పదుకొపెత్తడునా పుకు బల్ల చివరఅంచుకి ఒచ్చెలా చెసి పడుకొ పెట్టాడుఎప్పుదు విప్పెసుకున్నడొ తెలిదు కాని తను పూర్తినగ్నం మారిపొయాదు అతనిమగతనం చూసి నాకు నొత్లొమాత పెగల్లెదు మా వారి థొపొలిస్థె ఒక అంగుళం పొదుగుఉందచ్చెమూకాని వెదళ్పు మాత్రం మా వారి కంతెమూదు అంగుళాలు ఎక్కువ గా ఉంది తనదాన్నిసవరదీస్తూ నవ్వుథూ ముందుకొచ్చి ఒంగుని నా సళ్ళు పట్టుకునిగట్టిగా పిసుకుతూ నా పెదాలు తనపెదాలతొ ముసాడు అలా కాసెపు నాముద్దు ని అంధుకుని నాచెవి దగ్గరకి ఒచ్చి దారి చూపించవాఅన్నాడు.

మాటలలొనె ఎదొ మత్తు ఉందిఅనిపించింది వెంటనె నా చేతిని కిందకిచాపి అతని మొడ్డని అందుకునిపూకులొకి సర్దుకుని అన్నాను. లోపలనాకు భయంగానె ఉంది అంత వెడళ్పుఉంది నాది చీరుకుపొఇ నొప్పివస్తుందెమూ అని కాని అప్పుడునెను ఉన్న సెగ మీదఅవేమి పట్టట్లేదు అతను నన్ను ముద్దుపెట్టుకుంటూనె నిదానంగ నాలొకి దిగబడ్డాడు నా పూకుని చీల్చుకుంటూలొపలకంటా పెట్టెసాడు. లోపలకి జరిగెటప్పుదు నొప్పిగా ఉంది కాని మొత్తంలొపలకెల్లి అలా ఆగినపుదు నిండుగాఉంది శరీరానికి చాలా రొజులనుంచి దొరకనిఎదో కొత్త సుఖం దొరికినట్టుఎంటో హాయిగా ఉంది అతను నిదానంగాకదలటం మొదలుపెట్టాడు అల అలా కదులుతూవేగం పెంచాడు నా ఫూకు లొఉన్న తడికి అతని వేగంతొదయ్యి తపక్ తపక్ మనిశబ్దాలు ఒస్తున్నాయి నేను ఎవెవొ మూలుగుతూఉన్నాను తొయ్యి ఇంకా గట్టిగా దెంగూఅని అరుస్తూ ఉన్నాను అలా ఒక పదినిమిషాలు జాడించి ఇంకా వెగం పెంచాడుఅతనికి ఇపొవచ్చింది అని నాకూ అర్థమయ్యిందినాకు అప్పటికె ఒకసారి ఇపొయింది రెందొసారి ఇపొటానికి సిద్దం గా ఉన్నాను ఇంకోనాలుగు ఉపులు గట్టిగా ఊపికార్చెసుకున్నాడు నాక్కుదా కారిపొఇంది దాదాపు ఇద్దరికి ఒకేసారి అనుకుంట అలా అతను నామీధ పడిపొయి నా మెడ చాటునతన తల దాచుకున్నాడు. అప్పటివరకుఅందుకున్న తీపి సుఖాలన్ని కళ్ళముందుకదులుతున్నాయి కాని అప్పుడు నాకుతెలీదు మా రసకేళి మొత్తాన్నిఒకరికి తెలికుండా ఒకరు ఇంకొ ఇద్దరికళ్ళు చూస్తున్నాయని, సెల్ ఫొను కెమేరలొ బందిస్తున్నాయని.......

అలానా మీద పడుకున్న అతనునాకు బరువుగా అనిపించలేదు కాసేపు ఉండి తను నామీద నుండి లేచి పక్కకివాలాడు నేను నిదానంగా లేచినా లంగా తీసి అతనునేను కలిపి కార్చిన రసాలనుతుడుచుకుని లంగ తొడుక్కుంటున్నాను అప్పుదుఅతను నన్ను చూసి అప్పుడేనాఆగండి ఇంకొకసారి కానిద్దాం అన్నాడు. అదెంటొ ఇప్పుడు నాకు ఎక్కడ లేనిసిగ్గు ముంచుకొస్తుంది మట్లాడాలంటె, నేను తల దించుకునెఇప్పటికె చాలా ఆలస్యం అయ్యిందిఇక వెళ్ళాలి అన్నాను తను అలానె లెచిఒచ్చి మళ్ళి ఇలా నన్నుకలవను అన్నావ్ కదా ఇప్పుడిలా ఒదిలెసివెల్లిపోతె ఎలా అని జాలిగానా వైపు చూసాడు నెనుఅతని తల దగ్గరకు తీసుకునితన పెదాల మీద గట్టిగాఒక ముద్దు పెట్టి ఇంత సుఖాన్ని ఇచ్చిననీ దగ్గరకి రాకుందా ఎలా ఉంటాను తప్పకకలుద్దాం మళ్ళి ఇవాల్టికి వెళ్ళొస్తాఅన్నాను. మాటకె అతనుఆనందం తొ ఉబ్బి తబ్బిబైపోయినన్ను అలానె ఎత్తుకుని గాల్లోగిరా గిరా తిప్పెసాడు తాంక్యూసరిత అసలు నువ్వు ఒప్పుకుంటావొలెదో అనుకున్నాను అసలు అంటూ ఆనందంలొ మునిగిపొయాడు. అలా నన్ను దించినా మీదకి రాబొయాడు మళ్ళితనని తప్పించుకుని ఇప్పుడు కాదు మరొసారి కలుద్దాంఇప్పుదు వెళ్ళాలి అని చెప్పి బయల్దేరిఒచ్చేసా. అలా ఇంటికి ఒచ్చిపడుకున్నాను మనసు ఎంత హాయిగాఉందూ చెప్పలేను ఎంటో అంతా కొత్తగాఉంది అతను చెసిన ప్రతిపని కళ్ళ ముందు కదులుతుందిఆహ్ రొజంతా కూదా చాలా హాయిగాగడిచింది రాత్రి మావారితో అదిగి మరీ రెండురౌండ్లు వైంచుకున్నాను.


చాలాసంవత్సరాల తరవాత అలా వెంటవెంటనేరెందు రౌడ్లు వెసుకోవడం కాని రాత్రినాకు తెలిదు నా ఆనందం ఎక్కువరోజులు నిలవదని తరవాతి రోజు ఆదివారం అలాఅలా హాయిగా గడిచిపొయింది సోమవారం ఎంతో ఆనందంతో నలుపూబ్లూ కలిసి డిసైన్ ఉన్నవాయిల్ చీర కత్తుకుని బొడ్డుకి ఆనెటట్టు చీర తొడలు షేప్కనపడేలా టైట్ గా కట్టానుజాకెట్టు కూదా ఒంటికి పట్టెసివెనక కొంచెము లో నెక్ ఉంటుందిస్కూలు కి వెళ్ళాను కానిమనసంతా శంకరం మీదనే ఉందిఇవ్వళ కూదా రమ కితగ్గలెదంట అది రాలెదు లంచ్సమయం లొ స్టాఫ్ రూమునుంచి బయటకి ఒస్తుంటె కనపడ్డాడువిక్రం వీడి గురించి కొంచెంచెప్పాలి టెంత్ క్లాసు రెండుసార్లు ఫేయిల్ అయ్యి మళ్ళి మూడోసారిచదువుతున్నాడు తీచర్స్ వంక వంకర చుపులుచూడటం వాడికి అలవాటె వాళ్ళమ్మ పొయిన సంవత్సరం వరకుస్కూలు ప్రిన్సిపల్ ఆవిడ ఒక సకలకళా వల్లభ రాణి అప్పట్లొఆవిడ రాసలీలలు స్కూలు మొత్తం తెలుసు తల్లికి తగ్గ కొడుకు అనివాడ్ని అంతా అనుకునేవారు ఆవిడస్కూలు నుంచి వెల్లిపొయాక వీడివెషాలు ఇంకా ఎక్కువయిపోయాయి సిగరెట్లుమందు జూనియర్ కాలెజి అమ్మాయిలతొ తిరుగుడ్లు బాబు గారికి లెనిఅలవాటు అంటూ లెదు నెనుఅలా నడుస్తూ చీ దరిద్రుడా అన్నట్టుఒక చూపు చుసా వాడివైపు దానికి బదులుగా వాడు నువ్వెమన్నా తక్కువాఅన్నట్టు చుసాడు నాకు ఆస్చర్యంతో పాటుఒక్క క్షణం భయం కూదావేసింది .వాడి చూపే అంతలె అని తమాయించుకుని వెళ్ళిపొయాను. లాస్టు పిరియడ్ అందరికీ గేంస్ నాకు ఎదోపేపర్ వర్క్ ఉండి స్టాఫ్రూము లొనే ఉన్నా అందరూవెళ్లిపొయారు ఇవ్వాళ ఎంటో ఒక్కసారి కుడాశంకరం కనపడలెదు వాళ్ళది వేరే డెపార్ట్మెంట్ నాకుఅటు వెళ్ళటం కుదరలేదు తను అన్నా ఒస్తాడెమోఅని చుసా కాని రాలెదుకొంచెం నిరాసతో అలానె వర్క్ చేస్తుంటెఒచ్చాడు, శంకరం కాదు విక్రంవీడెంటి ఇలా ఒచ్చాడు అనుకుంటూమొఖం చిట్లించి వాడి వైపు చుసాను.... (To be continued in Part-03)

Post a Comment